Gwybodaeth am Raglenni
Lefel Dyfarniad (Enwedigaeth) |
MA drwy Ymchwil mewn Ieithoedd Modern |
Teitl y Rhaglen |
Ieithoedd Modern |
Cyfarwyddwr Ymchwil Ôl-raddedig |
Dr Jun Yang |
Corff Dyfarnu |
Prifysgol Abertawe |
Coleg/Ysgol |
Diwylliant a Chyfathrebu |
Maes Pwnc |
Ieithoedd Modern, Cyfieithu a Chyfieithu ar y Pryd |
Amlder Cymeriant |
Hydref, Ionawr, Ebrill, Gorffennaf |
Lleoliad |
Campws Singleton
|
Modd Astudio |
Llawn/Rhan amser
|
Hyd/Ymgeisyddiaeth |
1/2 flynedd |
Lefel FHEQ |
7 |
Pwyntiau Cyfeirio Allanol |
Disgrifyddion Cymhwyster ASA ar gyfer Lefel 7 FHEQ |
Rheoliadau |
Meistr Athroniaeth |
Achrediad Corff Proffesiynol, Statudol neu Reoleiddiol |
Amh |
Gwobrau Ymadael |
Amh |
Iaith Astudio |
Saesneg |
Mae'r cwrs MA drwy Ymchwil mewn Ieithoedd Modern yn Abertawe yn eich dysgu i'ch ymchwilwyr ymchwil wedi'i arwain gan eich taith chi. Mae'n llwyddo uchel ei barch a all arwain at maes yn y byd academaidd yn y dyfodol neu ddod o hyd i'ch swydd mewn meysydd fel addysg, y llywodraeth neu'r sector preifat. Byddwch yn adeiladu ymchwil 40,000 o waith i'w asesu, a bydd yn dangos ymchwil o ddatblygiadau sylweddol yn y maes pwnc. The following has been provided by the Publisher: Author Biography: Ysgol Gynradd Wirfoddol Abergwili, 01/02/07 (arholiad viva voce, neu viva). Byddwch yn meithrin sgiliau ymchwil ar gyfer gwaith lefel uchel, a cheir hyfforddiant hyfforddi a sgiliau ar y campws am ragor o gefnogaeth.
Nodau'r Rhaglen
Bydd y rhaglen Meistr hon yn rhoi i fyfyrwyr:
- Y cyfle i gynnal ymchwil ôl-raddedig o safon mewn amgylchedd ymchwil sy'n arwain y ffordd yn fyd-eang.
- Y sgiliau allweddol y mae eu hangen er mwyn cynnal ymchwil academaidd ac anacademaidd gan gynnwys dadansoddi data ansoddol a meintiol.
- Meddwl yn feirniadol uwch, chwilfrydedd deallusol a barn annibynnol.
Strwythur y Rhaglen
Mae'r rhaglen yn cynnwys tair elfen allweddol:
- Mynediad a chadarnhau ymgeisyddiaeth
- Prif gorff yr ymchwil
- Traethawd ymchwil ac arholiad llafar
Mae'r rhaglen yn cynnwys enghreifftiau o ymchwil nodi am flwyddyn ar sail amser llawn.
Asesu
Roedd y radd Meistr drwy Ymchwil mewn Ieithoedd Modern eu harholi mewn dwy yn rhedeg.
Mae'r rhan gyntaf yn draethawd ymchwil sy'n sylfaen o waith yn llwyddo i gyflawni'r prosiect ymchwil. Y terfyn geiriau yw 40,000 ar gyfer y prif destun. Nid yw'r geiriau'n cynnwys llythrennau (os oes rhai), troednodiadau】, dull a symudiad neu'r llyfryddiaeth a'r mynegai.
Mae'r ail yn rhedeg yn llafar (viva voce).
Goruchwyliaeth a chymorth
Bydd eu goruchwyliaeth gan oruchwylio. Pan fo'n briodol, bydd staff Adrannau/Ysgolion ar wahân i'r brif Adran/Ysgolion eraill yn y prif feysydd ymchwil ymchwil. Hefyd, gallai fod yn bartner i.
Fel arfer, y prif oruchwylydd (neu'r goruchwyliwr 'cyntaf') fydd y prif gyswllt â'r gallu i ddod i'r ysgol nesaf. Bydd ymateb academaidd y Goruchwyliwr Eilaidd yn dilyn ym mhob achos. Rôl rôl y Goruchwyliwr Eilaidd, yn aml, fydd yn ail gyswllt pan fydd eich Prif Oruchwyliwr/Goruchwyliwr Cyntaf ar gael. Gall y tîm goruchwylio gynnwys goruchwyliwr o'r maes neu ymarfer maes penodol i'r ymchwil hefyd. Gellir defnyddio gwahanrediad allanol o rai eraill hefyd.
Bydd y prif oruchwyliwr yn darparu cymorth bugeiliol. Os oes angen, bydd y prif oruchwyliwr yn cyfeirio at ffynonellau cymorth eraill (ee Lles, Anableddau, Arian, Cyngor, TG, Llyfrgell, Undeb y Myfyrwyr, Gwasanaethau Atebol, Gwasanaethau Cymorth i Fyfyrwyr, y Ganolfan Yrfaoedd).
Deilliannau Dysgu'r Rhaglen
Wrth ddewis rhaglen hon yn llwyddiannus, canlyniadau ôl-raddedig allu:
Gwybodaeth a Dealltwriaeth
- Myfyrio'n gymdeithas ar y sylfaen wybodaeth, cyfeiriadau presennol a/neu newydd, ym maes Ieithoedd Modern.
- Dangoswch rif deb wrth wybodaeth, gyda’r hwyr o’r sgiliau ymchwil ac ymholi i greu gwybodaeth yn y llyfrgell.
- Cymhwyso sgiliau ymchwil, canlyniadau a sesiynau ymchwil.
- Creu, ymchwil a gwybodaeth yn y maes astudio ymchwil gwreiddiol.
Agweddau a gwerthoedd
- Ymgymryd â thasgau ymchwil a dod i farn ddeallus heb lawer o arweiniad.
- Cymhwyso egwyddorion moesegol cadarn i ymchwil, â sylw dyledus at uniondeb unigolion ac yn unol â chodau ymddygiad proffesiynol.
- Dangos hunanymwybyddiaeth o amrywiaeth unigol a diwylliannol, a'r effaith ddwyochrog wrth i chi ryngweithio'n gymdeithasol â phobl eraill wrth gynnal ymchwil sy'n cynnwys pobl.
Sgiliau ymchwil
- Dangos Hunangyfeiriad A GWreidDIoldeb wrth ymdrin  PhrobleMau a'u Datrys, Gweithio'n annibynnol I Gynllunio a Chynnal tasgau ar Lefel Broffesiynol neue Gyfatebol.
- Ymdrin â dyfarniadau cymhleth yn dyfarnu ac yn datrys y canlyniadau hynny, gwneud penderfyniadau yn ddewisol data dethol, a chymeradwyaeth yn amlwg i'w dewis yn annibynnol.
- 2009/2001 12:00,000,000,000,000,000,000 i ieithoedd modern.
- Cymhwyso cymwysterau ymchwil a datblygu canlyniadau o'r rhain, a phan fo'n briodol, ddyfarniadau newydd.
- Gweithio mewn, digwyddiad disgyrchiant a chyfarfodydd ysgubor.
- Defnyddio sgiliau ymchwil annibynnol.
- Dod o hyd i wybodaeth a'i chymhwyso i ymarfer ymchwil.
- Dylunio prosiect ymchwil a'i roi ar waith.
Sgiliau a Chymwyseddau
- Dangosir y cymwysterau a'r sgiliau trosglwyddadwy y mae eu hangen ar gyfer pynciau, gan gynnwys ymarfer cyfrifoldeb a menter bersonol mewn sefyllfaoedd cymhleth.
- Bod yn flaengar ac arfer meddwl personol.
- Gwneud penderfyniadau mewn sefyllfaoedd cymhleth nad oes modd eu cyfeirio.
- Y gallu i ddysgu'n annibynnol sy'n dewis er mwyn sicrhau datblygiad llwyddiannus.
Monitro Cynnydd
Ystyr geiriau: Mae'r canlyniadau yn unol â safonau Prifysgol Abertawe. Drwy'r rhaglen, ymchwil i'r ymchwil cyffredinol yn rheolaidd â'r arolygwr, ac yn y rhan fwyaf o'r cyfarfodydd hyn, mae'n llwyddiannus cynnydd y canlyniadau i'r canlyniadau cychwynnol i'r cyfarfodydd hefyd. Yn gryno, cyfeirio at y cyfarfodydd ar y system ar-lein. Mae'n grŵp cynnal o'r radd flaenaf o gyfarfodydd goruchwylio bob blwyddyn, a chyflwynir adroddiadau am ddau i'r Bwrdd Dilyniant a Dyfarniadau Ôl-raddedig. Yn ystod y cyfarfodydd hyn, codir cynnydd y cofnodion a recordiwyd ar y system ar-lein.
Dysgu a Datblygu
Mae'r ysgol yn fodlon ar y cwrs gradd ôl-raddedig.
Mae'n rhaid i Fframwaith Hyfforddiant Ymchwil Ôl-fyfyrwyr Prifysgol Abertawe i gymryd rhan, er mwyn rheoli a phennu cyrsiau priodol sy'n cyd-fynd â'u diffodd a'u cam ymgeisyddiaeth.
Ceir fframwaith hyfforddi sy'n cynnwys, er enghraifft, datblygu Rheoli Gwybodaeth a Data, cyflwynodd y ddogfen ymgynghori, weithio gydag eraill, Moeseg ac Uniondeb Diogelwch, Effeithiau Masnachu ac Addysgu ac Arddangos. Hefyd, ceir o gymorth mewn meysydd cynnal dysgu hyfforddi, chwilio Llenyddiaeth, ymchwil, ysgrifennu am ymchwil, dysgu, ceisiadau am y dewis, cyfleu ymchwil a darllen yn y dyfodol.
seminarau ymchwil a sesiynau datblygu sgiliau yn yr Ysgol yn tynnu'r ysgol. Trefnir y rhain er mwyn cadw'r cysylltiad mewn cysylltiad ag ystod cynulleidfa o ddeunydd na'i bwnc ymchwil ei hun, er mwyn gweld wrth gyfeirio at eraill, ac er mwyn rhoi adborth iddo megis adborth ei draethawd ymchwil ar lafar a nodi canlyniadau llwyddiannus . Ar hynny, mae'r Ysgol yn datblygu diwylliant ymchwil a fydd yn cyd-fynd â'r arweinwyr ac yn cysylltu â'r mentrau allweddol a noddir gan Academiau'r prif swyddogion.
Amgylchedd Ymchwil
Mae Amgylchedd Ymchwil Prifysgol Abertawe yn cyfuno dysgu rhagorol er mwyn bod yn llwyddiannus i ymchwil amlddisgyblaethol alluoedd. Mae ein cylch ymchwil yn cynnwys pob agwedd ar y maes ymchwil, gyda'r mewnol a'r Saesneg ar gyfer y cyllid allanol, ac mae'n ymarferol ymchwil y tu hwnt i'r byd academaidd.
Mae Prifysgol Abertawe'n falch iawn o'n henw da am ymchwil rhagorol, ac am ansawdd, ymroddiad, proffesiynoliaeth, cydweithio a chysylltu gwaith ein cymuned ymchwil. Deallwn fod rhaid i uniondeb fod yn nodwedd hanfodol o bob agwedd ar ymchwil ac, fel Prifysgol yr ymddiriedir i ynddi ymgymryd ag ymchwil, mae'n rhaid i ni ddangos yn glir ac yn gyson bod ein cymuned ymchwil yn haeddu'r ffydd a roddir ynddi. Felly, mae'r Brifysgol yn sicrhau y caiff pawb sy'n rhan o waith ymchwil eu hyfforddi i'r safonau uchaf o ran uniondeb ymchwil a'u bod yn ymddwyn ac yn cynnal eu hymchwil mewn modd sy'n parchu urddas, hawliau a lles cyfranogwyr ac yn lleiafu'r risgiau i gyfranogwyr, ymchwilwyr, trydydd partïon a'r Brifysgol ei hun.
Yr Ysgol Diwylliant a Chyfathrebu
Mae'r ysgol yn clywed cylch ymchwil ymchwil trwy gyfarfodydd, seminarau, digwyddiadau hyfforddi a rhedeg gan nifer o sesiynau ymchwil ymchwil. Yn ogystal â rhaglenni disgyblaethol mawr, mae'r rhaglen ddysgu ddysgu wrth wraidd yr hyn y mae'n ei wneud.
Mae'r ysgol yn ymchwil i ymchwil o safon sy'n credu yn ddeallusol ac sy'n cael effaith ar y byd go iawn hefyd. Mae ymchwil staff yn gweithio'n agos gyda'i gilydd. O ganlyniad, datblygwyd diwylliant cryf sy'n darparu awyrgylch leol a chyfeillgar i'r gymuned ddysgu o fyfyrwyr doethurol o bob cwr o'r byd, er mwyn eu meithrin fel busnes ifanc sydd â gofal da.
Cyfleoedd Gyrfa
Mae gradd Meistr drwy Ymchwil yn dangos y gallwch weld eich taith. Mae swyddi yn y byd academaidd, byd addysg, y llywodraeth, y sector preifat neu'r cyhoedd cyhoeddus yn llwyddiannus.
Mae Tîm Datblygu Sgiliau'r Swyddfa Ymchwil Ôl-raddedig yn cynnig cymorth a fframwaith addysgu, er enghraifft wrth greu proffil ymchwilydd ar sail cyhoeddiadau a sefydlu eich busnes eich hun. Mae Academi Cyflogadwyedd Abertawe yn helpu myfyrwyr o ran cyfleoedd gyrfaoedd yn y dyfodol, gwella CVs, ceisiadau am swyddi a sgiliau cyfweliad.