Dr Joanne Maddern

Dr Joanne Maddern

Athro Cyswllt
Geography

Cyfeiriad ebost

Welsh language proficiency

Siaradwr Cymraeg Sylfaenol
Ar gael ar gyfer Goruchwyliaeth Ôl-raddedig

Trosolwg

Mae Dr Jo Maddern yn Athro Cysylltiol mewn Daearyddiaeth Ddynol, ac yn arbenigo mewn daearyddiaethau diwylliannol a hanesyddol newydd a datblygiad addysgol.

Mae ganddi PhD o Brifysgol Aberystwyth (2004) mewn cynrychiolaethau diwylliannol o fudo yn Ynys Ellis ac wedi cael swyddi academaidd ym Mhrifysgol Dundee (2000-2005, Darlithydd mewn Daearyddiaeth), Prifysgol Aberystwyth (2005 - 2026, Cyfarwyddwr y TUAAU a chydlynydd datblygu dysgu ac addysgu) a Phrifysgol Abertawe (2017 - heddiw, Athro Cysylltiol).

Hi oedd Cyfarwyddwr y Rhaglen Daearyddiaeth ar gyfer Abertawe (2017-2024) ac mae hi'n ymgynghorydd ac yn ysgrifennwr ar gyfer datganiad meincnod cenedlaethol Daearyddiaeth diweddaraf y QAA (2022).

Enillodd Dr Maddern Uwch-gymrodoriaeth yr Academi Addysg Uwch (2017) ac mae hi'n asesu ceisiadau am Uwch-gymrodoriaeth ar gyfer Academi Dysgu ac Addysgu Abertawe. Mae hi wedi arwain adolygiadau ansawdd ar gyfer adrannau ar draws y Brifysgol a digwyddiadau datblygu staff mewnol a diwrnodau i ffwrdd.

Mae ganddi gymhwyster ôl-raddedig mewn Hyfforddi Personol a Busnes ac wedi bod yn fentor ar gyfer rhwydweithiau mentora academaidd menywod.

Mae ganddi uwch-gymrodoriaeth gwadd mewn datblygiad addysgol o Brifysgol Windsor, Ontario (2013). Mae hi wedi arwain gweithdai a seminarau datblygiad addysgol mewn ystod o gyd-destunau cenedlaethol a rhyngwladol yn cynnwys yn India, y Dwyrain Canol a Gogledd America.

Mae ei diddordebau ymchwil yn cynnwys meysydd megis treftadaeth, teithio, hamdden, twristiaeth, y cof, tirwedd, creu lleoedd, symudedd, gwleidyddiaeth gwaith maes ac addysgeg. Mae hi ar gael i oruchwylio myfyrwyr ôl-raddedig ac yn croesawu ymholiadau gan fyfyrwyr.

Meysydd Arbenigedd

  • Mudo a hunaniaeth
  • Goddrycholdeb a gofod
  • Treftadaeth a sbectroldeb
  • Hunaniaethau
  • Hanes ac atgofion
  • Cenedlaethol Americanaidd
  • Datblygiad academaidd ym maes Addysg Uwch
  • Addysgeg feirniadol