Mr Marc Thomas

Mr Marc Thomas

Uwch-ddarlithydd mewn Gwyddor Barafeddygol
Paramedic Science

Rhif ffôn

+44 (0) 1792 295565

Cyfeiriad ebost

Welsh language proficiency

Siaradwr Cymraeg Sylfaenol
210
Ail lawr
Adeilad Vivian
Campws Singleton
Ar gael ar gyfer Goruchwyliaeth Ôl-raddedig

Trosolwg

Mae Marc Gildas Thomas yn Uwch Ddarlithydd o fewn tîm academaidd Gwyddoniaeth Parafeddyg a chyfarwyddwr rhaglen Gwyddoniaeth Parafeddyg DipHE ar gyfer Technegwyr Meddygol Brys (EMT). Mae'n Ymarferydd Parafeddyg Uwch (APP) sy'n dal MSc mewn Ymarfer Clinigol Uwch gyda phrofiad helaeth yn gweithio fel rhan o dimau amlddisgyblaethol o fewn amgylcheddau brys, cyn-ysbyty, heb ei drefnu a gofal sylfaenol fel parafeddyg, APP a Rhagnodydd Annibynnol Anfeddygol ( NMIP). Yn 2019, daeth Marc yn un o'r parafeddygon cyntaf yn y DU i gymhwyso fel NMIP gan fod yn un o'r pum APP cyntaf yng Nghymru i gyflawni hyn. Yn ogystal â gweithio am nifer o flynyddoedd yn y Gwasanaeth Meddygol Brys fel EMT a pharafeddyg, mae Marc hefyd wedi gweithio o fewn y Tîm Clinigol Acíwt (ACT); tîm amlddisgyblaethol yn y gymuned sy'n darparu gofal cyfannol i bobl yn eu cartrefi eu hunain sy'n atal derbyniadau diangen i'r ysbyty. Cyn cychwyn ar ei rôl fel Uwch Ddarlithydd ym Mhrifysgol Abertawe, bu Marc yn gweithio’n llawn amser ym maes Gofal Sylfaenol, gan arwain y ffordd i barafeddygon eraill ymuno â’r maes gofal iechyd heriol a gwerth chweil hwn. Mae Marc wedi darparu goruchwyliaeth a mentoriaeth i barafeddyg, APP dan hyfforddiant, myfyrwyr cyswllt nyrsio, meddygol a meddyg, gan gynnwys staff gofal iechyd o sawl disgyblaeth. Mae Marc wedi datblygu diddordeb brwd ynghylch rôl parafeddygon mewn gofal sylfaenol ac ar hyn o bryd mae'n gweithio tuag at ddoethuriaeth broffesiynol yn Ysgol Feddygol Prifysgol Abertawe sy'n archwilio rôl a gofynion addysgol parafeddygon o fewn gofal sylfaenol.

Meysydd Arbenigedd

  • Parafeddygon
  • Gofal brys a heb ei drefnu cyn-ysbyty
  • Gofal sylfaenol
  • Rhagnodi parafeddygol anfeddygol

Uchafbwyntiau Gyrfa

Diddordebau Addysgu

Arloesi i ddatblygu arfer

Dulliau addysgu cydamserol ac asyncronig

Cyflwyno ar-lein i gefnogi a gwella dysgu a datblygu myfyrwyr

Diddordeb mewn defnyddio theori llwyth gwybyddol fel rhan o'r strategaeth addysgu i wneud y mwyaf o ddysgu

Ymchwil