In Touch Logo

MYFYRWYR MEDRUS I FARCHNATWYR FFYDDIOG

Pan gyhoeddwyd lockdown, bu rhaid i nifer o fyfyrwyr gorfod canslo neu ohirio lleoliadau gwaith yr haf; ond doedd hynny ddim yn dal yn ôl myfyrwyr Rheoli Busnes blwyddyn olaf, Hannah warden a Rebecca Maddocks. Wrth fynd â materion i'w dwylo eu hunain, lansiwyd syniad a fyddai nid yn unig o fudd i'w dysgu, ond i fusnesau bach lleol hefyd.

Mae InTouch Marketing Consultancy yn ganlyniad i angerdd y ddau fyfyriwr dros farchnata. Mae'r ymgynghoriaeth, a lansiwyd ym mis Mehefin, yn helpu busnesau i gynyddu eu presenoldeb digidol drwy ymgysylltu â'r cyfryngau cymdeithasol creadigol; i gyd mewn ymgais i leddfu effaith Covid-19 ac i gefnogi adfer busnes ar ôl pandemig.

Deilliodd y syniad busnes o brosiect blwyddyn olaf y pâr; sy'n asesiad ymarferol ar gwrs BSc Rheoli Busnes (a llwybrau) sy'n galluogi myfyrwyr i ddatblygu syniadau busnes- o bapur I ymarfer.

Dywedodd Hannah warden: "Mae'r effaith y gall marchnata cyfryngau cymdeithasol effeithiol ei chael ar fusnesau yn enfawr. Gall cyflwyno'r negeseuon cywir ar y llwyfannau cywir, gyda chreadigrwydd yn ei graidd, wneud gwahaniaeth enfawr i agweddau defnyddwyr tuag at fusnes; a gall yn ei dro greu eiriolwyr brand, gan gynyddu cwsmeriaid. "

Dilynodd Rebecca Maddock: "Rydym yn ymfalchïo ein bod yn gallu arwain ein cleientiaid drwy'r cyfnod cythryblus, ansicr hwn a'u helpu i reoli eu rhwydweithiau cymdeithasol yn effeithiol. O fewn y ddau ddiwrnod cyntaf o lansio'r ymgynghoriaeth, cawsom dros 100 o ddilynwyr newydd ar ein sianelau ein hunain a hefyd cawsom draffig nodedig i'n gwefan, sy'n addawol iawn wrth i ni barhau i dyfu'r busnes. "

Am ragor o wybodaeth, dilynwch InTouch Marketing Consultancy ar Facebook, Instagram (@theintouchgirls) neu LinkedIn.

Rhannu'r stori