Simon Cassidy, PHD Gwyddor Iechyd
Beth wnaethoch chi fwynhau fwyaf am eich PhD?
Mae cael y cyfle i ymgymryd ag astudiaeth addysg bellach a PhD wedi bod yn rhyfeddol. Rwyf wedi mwynhau'r holl broses sydd wedi fy newid yn ddiamynedd ac wedi agor cymaint o gyfleoedd.
Hefyd yn rhywbeth annisgwyl ond a brofodd yn syndod mor ddymunol oedd camaraderie, cyngor a bond cyffredin unigolion rwyf wedi dod i gysylltiad â nhw. Mae hyn wedi nodi fy nhaith PhD, yn enwedig y sylweddoliad bod cwblhau'r cwrs astudio hwn yn ganlyniad i gefnogaeth cyfranogwyr ymchwil, goruchwylwyr academaidd, cyd-fyfyrwyr, cydweithwyr, rheolwyr academi a gweinyddwyr, teulu a ffrindiau.
Sut wnaeth Prifysgol Abertawe newid eich disgwyliadau academaidd?
Yr wyf wedi dod yn fwy medrus fel ymchwilydd, mae fy astudiaeth wedi cyfrannu at y sylfaen dystiolaeth sy'n ymwneud ag addysg nyrsys, ac yr wyf wedi dechrau dadl golegol. Oherwydd hyn, rwyf wedi dod i gydnabod goblygiadau gweithgarwch ysgolheigaidd fel pwysoliad. Yr wyf nid yn unig yn cynrychioli Sefydliad Addysg Uwch, ond yr wyf yn awr hefyd yn cyfrannu at enw da cymuned ymchwil ehangach.
Roeddwn yn ffodus i fod yn rhan o gymuned ymarfer o'r fath ym Mhrifysgol Abertawe. Roedd bod yn aelod o'r Grŵp Diddordeb Ymchwil o fewn yr ysgol Iechyd a Gofal Cymdeithasol yn hynod werthfawr drwy gydol fy ymgeisyddiaeth ac ers hynny.
Beth fyddech chi'n ei ddweud wrth ddarpar fyfyrwyr ymchwil am fywyd coleg?
Byddwn yn dweud cymryd rhan ym mhob agwedd ar fywyd coleg tra byddant ar gael i chi yn ystod eich ymgeisyddiaeth. Mae hyn yn arbennig o wir oherwydd ochr yn ochr â datblygiad academaidd rwyf wedi ennill gwersi bywyd am stamina, ymrwymiad, rheoli prosiectau, goruchwyliaeth ac ymarfer myfyriol. Rwy'n teimlo fy mod wedi dysgu'r pethau hyn oherwydd fy mod wedi elwa'n sylfaenol o ddylanwad ffrindiau a chydweithwyr o wahanol gefndiroedd, diwylliannau, proffesiynau a meysydd pwnc.
Beth yw eich nodau gyrfa/academaidd yn y dyfodol?
O ganlyniad i gwblhau fy PhD yn 2016, rwyf wedi parhau â gweithgareddau gan gynnwys gwaith cyhoeddedig, cyflwyniadau cynhadledd, a gweithgareddau cynghori sydd wedi dylanwadu ar bolisi lleol a cenedlaethol. Bellach mae gen i ddolen Twitter @Si_Cassidy ehangu fy nghysysylaethau proffesiynol.
Felly, mae cael PhD wedi rhoi sylfaen a'r hyder i mi ystyried datblygiad proffesiynol arall. Yr wyf yn ddiolchgar am yr effaith y mae Prifysgol Abertawe wedi'i chael arnaf yn hyn o beth. Rwyf wedi clywed addysg bellach yn cael ei disgrifio fel "taith," "marathon," "rholercoaster" hyd yn oed "goroesiad". Byddwn yn dweud mai'r holl bethau hyn ydyw, ond mae'r rhan fwyaf o'r holl "fraint".